Ads Top

Lễ vinh danh các dự án BDS hấp dẫn nhất tại Việt Nam năm 2016

Lễ vinh danh các dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam được tổ chức sáng nay (15/3) tại Hà Nội. Giải thưởng do Báo Đầu tư thực hiện theo phương pháp bình chọn khách quan, minh bạch từ hàng triệu độc giả của báo. Các dự án được đề cử trên 5 tiêu chí: vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, khả năng thực hiện cam kết của chủ đầu tư dự án.



Dự án Dragon City được đông đảo độc giả đánh giá cao và bình chọn vào top 15 dự án hấp dẫn nhất Việt Nam. Không chỉ được đánh giá cao ở cả 5 tiêu chí, Dự án Dragon City còn nổi trội với nhiều ưu thế như uy tín của chủ đầu tư, tiện ích sống đẳng cấp, môi trường an cư lý tưởng và tiềm năng gia tăng trị giá bền vững trong tương lai.

Với vị trí trải dài 7km mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, quỹ đất rộng lớn lên đến 65ha tại Khu đô thị Dragon City đã giúp chủ đầu tư Phú Long có ưu thế vượt trội để kiến tạo nên những dòng sản phẩm bất động sản đa dạng, cao cấp, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ tiện ích đầy đủ bên cạnh những tiêu chuẩn quản lý quốc tế chuyên nghiệp. Thực tế chỉ sau chưa đầy 10 năm xây dựng và phát triển, Dragon City đã góp phần làm thay đổi diện mạo của tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ với các dự án thành phần như: khu biệt thự cao cấp Kim Long, khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower, Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites giai đoạn 1 và 2, Khu biệt thự Dragon Hill 1 và 2,…

Tại khu đô thị Dragon City, chủ đầu tư đã xây dựng và hình thành một cộng đồng cư dân văn minh dân trí cao. Phần lớn cư dân hiện nay là lãnh đạo các Tập đoàn, Tổng Giám đốc các công ty đa quốc gia, chuyên gia quốc tế, giảng viên nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Singapore… Dragon Hill City được ví như một “Liên hợp quốc” thu nhỏ ở Nam Sài Gòn.

Việc được độc giả bầu chọn là một trong “dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016” là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của chủ đầu tư Phú Long trong việc khẳng định đẳng cấp, khả năng tạo lập thị trường và tâm huyết của người kiến tạo. Chia sẻ tại lễ vinh danh, ông Phùng Chu Cường, Tổng Giám đốc Công ty Phú Long khẳng định: “Giải thưởng “Dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016” là sự khẳng định mạnh mẽ cho uy tín, năng lực và hướng đi đúng đắn của Phú Long trên thị trường Bất động sản thời gian qua. Chúng tôi tin rằng, trong thời điểm sắp tới Công ty Phú Long sẽ trở thành một thương hiệu lớn, đảm bảo đúng những cam kết về lợi nhuận cũng như những giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư, khách hàng đã tin tưởng mua và sở hữu các dòng sản phẩm bất động sản của Phú Long”.

Cũng theo ông Phùng Chu Cường, ngoài việc tập trung vào công tác thiết kế, quy hoạch, xây dựng những sản phẩm bất động sản có chất lượng cao thực sự, còn rất coi trọng công tác quản lý dự án sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng bằng việc chọn những đơn vị tư vấn quản lý chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà cho cư dân.

Hiện Phú Long đang làm việc với các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn quản lý chuyên nghiệp để tiếp tục triển khai 1 khu căn hộ và 1 khu biệt thự cao cấp liền kề với Dragon Hill 2. Đây là 2 dự án có vị trí đẹp nhất ở Dragon City và dự kiến sẽ giới thiệu ra thị trường trong năm nay. Ngoài ra, Phú Long cũng đang có kế hoạch phát triển dự án Dragon Village ở quận 9, TP.HCM, hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình khá.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.