Ads Top

Phân tích thiết kế bên trong sang trọng trong dự án chung cư Hà Đô Park View


Căn hộ có diện tích 178,28 m2 , 4 phòng ngủ trong đấy có 1 phòng ngủ dành cho giúp việc . nhưng với nhu cầu cao về vấn đề tâm linh thờ cúng , nên thiết kế sư Avalo đã khéo léo thiết kế thêm 1 phòng Thờ đủ trang trọng cho nhu cầu như thế . Nên căn hộ biến thành có chức năng xấp xỉ với 5 phòng ngủ . Nhưng , giá trị thẩm mỹ và tốt là sự sang trọng cần thiết không hề bị lu mờ , mà còn được ưu tiên đề cao .



Phòng Khách liên thông với phòng ăn đa năng , có công năng liền với không gian nhà Bếp bán độc lập với cửa lùa ngăn mùi khi cần thiết . các mảng tường không thẳng hàng được kiến trúc khéo léo biến thành những chức năng có ích như tủ âm tường đặt công năng hỗ trợ tủ bếp , đặt tủ lạnh , tủ rượu , tủ ly cốc và tủ để đồ deco lưu niệm . những công năng này là thủ pháp 2 trong một , 1 mặt phục vụ chức năng khai thác và một măt tạo môi trường vuông vức là tiêu chí của công năng thẩm mỹ trong trang trí thiết kế bên trong .



Nhà bếp bán biệt lập với của Lùa pano kính tại suốt , khi không thì mở ra thông thoáng môi trường nội thất , khi cần thì đóng lại ngăn mùi mà không làm cản tầm nhìn của người khai thác .


Ban công rộng đông đảo thiết kế với sàn gỗ ngoài trời tạo sự thân thiện và lạ mắt . Vách tường trang trí với cây xanh tự nhiên và tiểu cảnh nước nhỏ . Dành khoảng không còn lại cho gia chủ ngồi uốn trà ngắm cảnh .

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.