Ads Top

Tìm nơi căn hộ đáng sống nhất khu Nam Sài Gòn

Trải qua những biến động của thị trường bất động sản (BĐS), khách hàng ngày càng tinh tế hơn khi lựa chọn nơi an cư hoặc đầu tư, cân nhắc đủ khía cạnh, từ vị trí, thiết kế, chất lượng đến giá cả, tiện ích. Dù nhu cầu rất đa dạng nhưng mẫu số chung là tìm kiếm môi trường sống hoàn hảo. Càng tạo dựng được một môi trường đáng sống, dự án càng có sức hút.

Nhưng thế nào là một dự án đáng sống? Mỗi khách hàng có tiêu chí khác nhau. Người ưu tiên chọn nhà gần nơi làm việc, người lại chú trọng tìm nhà gần trường cho con cái tiện học hành. Nhưng trên hết, tâm lý của người mua nhà hiện nay đều muốn có một môi trường sống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng không xa rời những giá trị truyền thống của người Việt và mang đến cuộc sống viên mãn.

Vì thế, không những chăm chút dự án ngay từ khâu chọn vị trí, quy hoạch, thiết kế và xây dựng, một số doanh nghiệp BĐS còn đầu tư chăm lo đời sống tinh thần cho cư dân, tạo nên những cộng đồng dân cư văn minh, nhân văn, thân thiện.



Với chiến lược đưa yếu tố con người làm tiêu chí để phục vụ tối đa nhu cầu sống và hưởng thụ, Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) đang được người mua nhà “chấm” là dự án đáng lựa chọn ở khu Nam Sài Gòn.

Dragon Hill 2 được thiết kế theo trường phái hiện đại nhưng giàu tính nhân văn, diện tích mỗi căn hộ từ 51 – 94m2, 2-3 mặt thông thoáng, bố cục hợp lý trong không gian nội thất, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang lại không gian sống cao cấp thật sự nhưng vẫn đậm chất lãng mạn, hòa quyện cùng thiên nhiên và có tính hữu dụng cao.

Không chỉ chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế để Dragon Hill 2 vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa đem lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, chủ đầu tư Phú Long còn chỉ định Công ty CB Richard Ellis Việt Nam (CBRE) là đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà nhằm đem lại môi trường sống theo những chuẩn mực quốc tế. Ông Marc Townsend, Giám đốc Điều hành CBRE, chia sẻ: "Với kinh nghiệm quản lý BĐS cao cấp, CBRE cam kết tạo nên một không gian sống thoải mái nhất ở Dragon Hill 2 để mọi cư dân được tận hưởng một cuộc sống thượng lưu hoàn hảo.”

Năng lực của CBRE đã được khẳng định bằng việc quản lý và đưa khu căn hộ Dragon Hill 1 trở thành cộng đồng dân cư nhân văn, dân trí cao. Các dịch vụ quản lý của CBRE không những đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn sống của lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty lớn mà còn thỏa mãn được yêu cầu rất cao của người nước ngoài. Đó là lý do tại sao Dragon Hill 1 rất được cộng đồng người nước ngoài ưa chuộng và chọn làm nơi sinh sống.

Bên cạnh đó, cùng với cư dân của các tiểu khu nhà ở đã hoàn thành như khu biệt thự Kim Long, Ngân Long, khu căn hộ Dragon Hill 1, cư dân của Dragon Hill 2 sẽ được hòa mình vào những hoạt động lễ hội nhiều màu sắc, đậm chất truyền thống và gắn kết cộng đồng nhân văn tại Dragon City để cuộc sống nơi đây thêm trọn vẹn và đủ đầy.

Ngoài ra, với gói hỗ trợ cho vay đến 80% giá trị căn hộ của HDBank càng làm cho cơ hội trở thành thành viên của một cộng đồng dân cư đáng sống nhất Nam Sài Gòn dễ dàng hơn.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về Chuyên viên tư vấn tập đoàn Phú Long
Hotline O9O6 14 28 79
Website : tinbds24.com

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.